0938 364 788
Đang online : 41   Tổng truy cập : 4266353
Tìm sản phẩm
Từ khóa
Tìm trong
Giá từ (USD)
Đến giá (USD)
  




Sản phẩm TOSHIBA đạt tiêu chuẩn Bộ Công Thương
Thông tư 30/2011/TT-BCT












Trang chủ Hỗ trợ

Hỗ trợ

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ kỹ thuật thông qua trung tâm của chúng tôi. Các nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẵn sàng cung cấp phương pháp xử lý sự cố thông qua email, điện thoại, fax.
Các dịch vụ bảo dưỡng dự phòng và sửa chữa

Các dịch vụ bảo dưỡng dự phòng và sửa chữa

Một nhóm kỹ sư hỗ trợ tại chỗ sẵn sàng kiểm tra, sửa chữa tại chỗ, lắp đặt, bảo dưỡng ở nơi đâu và bất cứ lúc nào.

Các lựa chọn bảo dưỡng của TVINTEC Co., Ltd. bao gồm bảo dưỡng dự phòng, kỹ sư tại chỗ, chẩn đoán từ xa, cung cấp và kho chứa các phụ tùng linh kiện và cho thuê thiết bị.
TVINTEC Co., Ltd. là trung tâm sửa chữa được phép và có chứng chỉ đối với các nhãn hiệu mà chúng tôi đại diện. Chỉ có những phụ tùng chính gốc được sử dụng cho việc sửa chữa có hoặc không có bảo hành.

Trung tâm đạo tạo

Trung tâm đạo tạo

Chúng tôi tỗ chức đào tạo cho người sử dụng, hội thảo về tất cả các sản phẩm và giải pháp ở văn phòng của chúng tôi hay tại chỗ khách hàng. Người sử dụng sẽ học cấu hình, vận hành, bảo dưỡng, giải quyết sự cố phần cứng và phần mềm.
Các dịch vụ tư vấn

Các dịch vụ tư vấn

TVINTEC Co., Ltd. cung cấp cho khách hàng rất nhiều loại dịch vụ tư vấn. Bao gồm kế hoạch hiệu quả, thiết kế quá trình kinh doanh, cấu hình mạng và các phương pháp luận. Chúng tôi rất nhấn mạnh đến việc phân tích các mục tiêu và phương hướng của khách hàng trước khi phát triển và tiến hành lắp đặt. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi tiến hành khảo sát tại nhà kho hay đơn vị sản xuất của quý vị để xem xét hệ thống hiện tại. Chúng tôi tìm cách cung cấp một giải pháp thích hợp phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện tại và trong tương lai.
Quản lý dịch vụ CNTT

Quản lý dịch vụ CNTT

+ Giám sát và phân tích chất lượng, hiệu suất từ xa 24/7
+ Hỗ trợ từ xa và tại chỗ
+ Bảo trì cơ sở hạ tầng
+ Quản lý sao lưu cơ sở dữ liệu và phục hồi sự cố
+ Quản lý bảo mật thiết bị đầu cuối
+ Quản lý Email và ngăn chặn phầm mềm độc hại
+ Tư vấn công nghệ

Giờ làm việc

Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: từ 8.00 AM đến 5.00 PM.
  • Thứ Bảy: từ 8.00 AM đến 12.00 PM.

Trợ giúp qua điện thoại:

  • Hãy liên lạc với chúng tôi theo đường dây (08) 3835 2538 nhân viên kỹ thuật sẽ sẳn sàng giúp đỡ Quý Khách hàng.
  • Đường dây nóng: +84 938 106 169
HỖ TRỢ SẢN PHẨM TRỰC TUYẾN
* Thông tin phải nhập
Thông tin sản phẩm:
Sản phẩm* :
Model* :
Số serial* :
......................................................................................................................................................................
Chi tiết vấn đề:
Tiêu đê* :
Mô tả* :
Bạn đã báo cáo vấn đề này chưa? : Không
Nếu có, xin vui lòng ghi rõ ngày tháng và tên người hỗ trợ của chúng tôi
Ngày
Tên
......................................................................................................................................................................
Thông tin khách hàng:
Tên công ty* :
Họ và tên* :
Địa chỉ thư* :
 
 





Khuyến Mãi Hot