0896 630 068
Trang chủ Tin tức Làm thế nào để chống việc giảm giá hoặc POS Free?

Làm thế nào để chống việc giảm giá hoặc POS Free?

Thứ tư, 12/08/2015
 Một trong những vấn đề mới nhất - và tranh luận sôi nổi nhất - đó là xu hướng trong quan điểm của ngành công nghiệp bán hàng đến từ các nhà cung cấp dịch vụ thương mại (MSP) đang cung cấp hệ thống POS rất nhiều giảm giá hoặc miễn phí cho khách hàng. Trong trao đổi, các khách hàng thường xuyên lần phải ký hiệp định xử lý thanh toán dài hạn. Như tất cả chúng ta phải học trong cuộc sống, không có gì là thật sự miễn phí. Giải pháp POS miễn phí kia có thể cung cấp cho khách hàng mức tối thiểu cần thiết để chạy một doanh nghiệp; tính năng và dịch vụ bổ sung nào, trên thực tế, chi phí tiền bạc. Một trong những cách tốt nhất để chống lại mô hình kinh doanh mới nổi này là để cung cấp một giải pháp như một dịch vụ (SaaS) mô hình.

Tuy nhiên, trước khi thảo luận về những lợi ích của mô hình SaaS, hãy thảo luận về các giải pháp POS free sâu hơn.

 Những hạn chế của các giải pháp POS miễn phí là gì?

 Nếu chủ doanh nghiệp không phải trả tiền cho phần mềm POS miễn phí và phần cứng, làm thế nào để các nhà cung cấp dịch vụ thương mại để kiếm tiền? MSP cung cấp các gói POS miễn phí thường xây dựng trong chi phí xử lý cao hơn để bù lại khoản tiền bị mất trên các phần cứng và phần mềm miễn phí. Một cách phổ biến để làm cho tiền bạc trở lại là doanh nghiệp sẽ  tính lệ phí cho việc lắp đặt, hỗ trợ, đào tạo, và nâng cấp. Nâng cấp thường là cần thiết cho các doanh nghiệp ngày càng tăng vì các phiên bản miễn phí của các giải pháp hạn chế vị trí hoặc vượt quá mức sự hỗ trợ cung cấp, sản phẩm hoạt động / các bạn có thể theo dõi, số lượng khách hàng, và có bao nhiêu nhân viên đăng nhập / sử dụng có sẵn.

may-ban-hang-pos 

Làm thế nào VAR có thể chống lại sự gia tăng của giảm giá và POS miễn phí?

 Lựa chọn ít tốn kém là tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc những người có dòng tiền hạn chế, và giảm giá hoặc miễn phí các giải pháp POS có thể khó khăn để đánh bại. Mô hình SaaS đã nổi lên như là một cách cho các VAR để chống lại các động thái hướng tới giải pháp miễn phí hoặc giảm giá.
 
SaaS cho phép các đại lý để cung cấp các giải pháp POS hoàn chỉnh cho khách hàng để đổi lấy một khoản phí hàng tháng không tốn kém. Trong khi nó không phải hoàn toàn miễn phí, mô hình SaaS không cho người dùng cuối một giải pháp hoàn chỉnh cho, giá định kỳ duy nhất. Phần cứng / phần mềm, cài đặt, dịch vụ và đào tạo được tất cả bao gồm trong các khoản thanh toán hàng tháng. Đây là một cái gì đó miễn phí POS không thể hứa hẹn, và SaaS có thể làm điều đó mà không đòi hỏi một khoản đầu tư lên phía trước từ người dùng cuối.
 
May-POS

Ngoài việc là một tùy chọn hấp dẫn cho các chủ doanh nghiệp, các giải pháp như một mô hình dịch vụ cũng cung cấp nhiều lợi ích cho các VAR. Một trong những lợi ích lớn nhất của mô hình SaaS là nó cung cấp tài chính dự đoán được. Giấy phép bán hàng phần mềm dựa trên xu hướng mang tính chu kỳ, với hầu hết các doanh sắp tới vào đầu năm nay. Một phương pháp dựa trên đăng ký cho phép mức thu nhập bền vững hơn, vì vậy trách nhiệm tài chính là dễ dàng hơn để dự đoán.

Mô hình SaaS có thể tăng đơn đặt hàng cho các VAR và cũng sẽ thúc đẩy lợi nhuận; cộng thêm, toàn bộ doanh thu đã được nhận tại thời điểm bán. Cách tốt nhất để chống lại sự giảm giá và xu hướng POS miễn phí là cung cấp một giải pháp dựa trên đăng ký cung cấp cho khách hàng tất cả mọi thứ mà họ cần - mà không có bất kỳ chi phí ẩn. Người dùng cuối mà làm thẩm định của họ trong việc tìm kiếm quan điểm của các giải pháp bán hàng sẽ thấy giá trị của SaaS. Các quan điểm cảnh quan bán được thay đổi liên tục, và các xu hướng và công nghệ mới sẽ tiếp tục phát sinh. Các cách để ở lại nổi trong quan điểm của ngành công nghiệp bán hàng tốt nhất là để dễ dàng thích ứng với xu hướng này.
Những tin khác




Sản phẩm TOSHIBA đạt tiêu chuẩn Bộ Công Thương
Thông tư 30/2011/TT-BCT