0896 630 068
Trang chủ Tin tức Công nghệ RFID với việu quả và độ chính xác

Công nghệ RFID với việu quả và độ chính xác

Thứ tư, 16/09/2015
 Đa số các nhà bán lẻ hiện nay đều có quyền truy cập vào dữ liệu nhiều hơn so với họ từng có trước đây. Big Data phổ biến và thông dụng là "phân tích". Tuy nhiên, các phần mềm phân tích hầu hết up-to-date không phải bất cứ phần mền nào cũng tốt,  nếu các dữ liệu bán lẻ hàng tồn kho với độ chính xác là dưới 80%
Nếu một doanh nghiệp là sử dụng công cụ phân tích dữ liệu để cải thiện hoạt động, lợi nhuận đạt được và tính hiệu quả trong mô hình kinh doanh, trước hết họ phải đảm bảo rằng họ có toàn quyền truy cập vào dữ liệu chính xác trong thời gian thực, đặc biệt là từ hàng tồn kho của họ, hành vi khách hàng. Nếu họ không thể nắm được mức độ thông tin chính xác thì việc phân tích dữ liệu trở nên vô ích và tốn thời gian.

Cong-nghe-RFID

RFID kích hoạt cho phép một mức độ quản lý hàng tồn kho, trong đó có thể loại trừ sự không chính xác trong dữ liệu. Nghe có vẻ đơn giản bằng cách sử dụng các nhà bán lẻ công nghệ RFID cần phải thu thập dữ liệu chính xác hơn và có thể truy cập đến nó trong thời gian thực. Sau đó, họ có thể sử dụng thông tin này để thực hiện các quyết định quyết đoán hơn và sức ảnh hưởng đến việc duy trì một số lượng thích hợp của hàng tồn kho cho các mức độ của nhu cầu. Nó cũng có thể có nghĩa là ít ra mức giá cổ phiếu, và cái nhìn sâu sắc vào nơi thu nhỏ bắt nguồn từ để nó có thể được xử lý một cách hiệu quả. Một cách đơn giản, RFID kích hoạt sản phẩm bán lẻ mà thêm giá trị được thực hiện quá trình chứ không chỉ báo cáo về họ. Họ cung cấp cho các nhà quản lý khả năng để lấp đầy lỗ hổng trong các quầy hàng và cũng giúp trong việc có được sản phẩm ngay trong tay phải vào đúng thời điểm.

Các nhà bán lẻ thông minh hiểu rằng bất kỳ nỗ lực bán lẻ omni-chanel mà không cần kiểm kê chính xác đầy đủ đang giảm. Quá nhiều nhà bán lẻ đang làm việc cho 5:1 rule để thực hiện các đơn đặt hàng omni-chanel trong cửa hàng.
 
Cung cấp sản phẩm đúng cho khách hàng ngay tại đúng thời điểm mà cơ sở của nó là một vấn đề hàng tồn kho, do đó, các sản phẩm RFID-kích hoạt là công nghệ duy nhất hiện nay có sẵn mà có hiệu quả là có thể giải quyết vấn đề này cơ bản chính xác. Khi điều này được giải quyết, sự thành công của omni-chanelsẽ phát triển, như là bán hàng từ các cửa hàng.
Những tin khác




Sản phẩm TOSHIBA đạt tiêu chuẩn Bộ Công Thương
Thông tư 30/2011/TT-BCT