Biên giới giữa các nền kinh tế, các ngành công nghiệp, các công ty và các mối quan hệ kinh doanh đang dần biến
mất. Thị trường được liên kết nhiều hơn - đây là bài toán nan giải của mọi doanh nghiệp trong quá trình hôi nhập toàn cầu.
Các doanh nghiệp thành công hiện đang cân nhắc về khoản đầu tư cho công nghệ thông tin để đạt các mục tiêu chiến lược - giảm chi phí , tìm kiếm thị trường mới, đồng thời tận dụng thị trường đang có để thu hút thêm khách hàng, phát triển các mối quan hệ hiện thời và tăng doanh thu. Trong nhiều trường hợp, doanh nghiệp biết rằng nhờ mở rộng đầu tư, họ có thể linh động vượt qua tình trạng kinh tế bất ổn. Một giải pháp quản lý doanh nghiệp đúng đắn có thể giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn, quản lý sự phát triển và những thay đổi phù hợp để đáp ứng được những đòi hỏi của thị trường toàn cầu.