0896 630 068
Đang online : 120   Tổng truy cập : 7249540
Tìm sản phẩm
Từ khóa
Tìm trong
Giá từ (USD)
Đến giá (USD)
  




Sản phẩm TOSHIBA đạt tiêu chuẩn Bộ Công Thương
Thông tư 30/2011/TT-BCT












Trang chủ Cửa hàng Hệ thống quản lý hàng hóa và bán hàng (iGMS,iPOS)

Hệ thống quản lý hàng hóa và bán hàng (iGMS,iPOS)

I. ĐẶC TÍNH NGHIỆP VỤ:

1. Cho phép doanh nghiệp theo dõi và quản lý hàng hóa với độ chính xác cao:

Tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí và kiểm soát hàng tồn kho một cách tốt nhất có thể với các chức năng cho một cửa hàng nhằm đơn giản hóa quá trình kiểm kho và giúp theo dõi, quản lý hàng tồn kho một kho hàng độc lập hay một chuỗi các cửa hàng.


Quản lý nhiều loại hàng tồn kho:

  •  Hàng hóa tiêu chuẩn.
  • Hàng tồn kho ghép từ nhiều thành phần hay các bộ hàng.
  • Các mặt hàng có hạn sử dụng.Trọng lượng, bao gồm bao bì và trọng lượng thực.
  • Đặc biệt hàng hóa phân theo màu sắc, kích cỡ, chất liệu, mùa vụ, …
  • Quản lý nhiều loại mã hàng hóa như mã vạch, mã nội bộ, mã đặt hàng.


Đơn giản hóa các tác vụ mua hàng và quản lý hàng tồn kho phức tạp:

  • Hỗ trợ không giới hạn số lượng các mặt hàng và giao dịch về hàng tồn kho.
  • Quy trình và quản lý hiệu quả các việc bán hàng, đặt hàng, bán trả sau và báo giá.
  • Tự động tính toán lượng bổ sung hàng tồn kho dựa trên đơn đặt hàng, hay theo số lượng tồn kho tối thiểu.
  • Quản lý nhiều nhà cung cấp cho một mặt hàng .
  • Định rõ số lượng chuẩn cho từng mặt hàng.
  • Chỉ định hàng thay thế và quản lý không giới hạn các bí danh cho cùng một mặt hàng.
  • Kết đơn đặt hàng ra Microsoft® Office Excel® và Microsoft Office Word nhằm dễ dàng chỉnh sửa và xem định dạng thuận lợi hơn.
  • Nhanh chóng thêm hàng tồn kho và thực thi những thay đổi lớn trong cơ sở dữ liệu.
  • Dễ dàng quản lý và chỉnh sửa những yêu cầu phức tạp về mặt hàng và nhanh chóng bổ sung các mặt hàng vào đơn đặt hàng.
  •  Lưu trữ và tìm kiếm hàng tồn kho.


2.      Hiểu khách hàng của bạn và cung cấp dịch vụ mà họ muốn:

Làm cho các quy trình và giao dịch phức tạp trở nên trôi chảy, xây dựng những nỗ lực tiếp thị dựa trên những hiểu biết sâu sắc bên trong, và cung cấp những dịch vụ được áp dụng riêng với từng cá nhân khách hàng làm tăng số tiền khách hàng phải bỏ ra.


Xâm nhập thị trường:

  • Truy cập ngay lập tức được toàn bộ lịch sử mua hàng, thanh toán và các thông tin về tài khoản ngay tại điểm bán hàng.
  • Đưa ra những đề xuất về hàng đang được giảm giá và chiết khấu theo số lượng.
  • Phục vụ khách hàng khác trong khi vẫn duy trì những giao dịch đang trục trặc.
  • Sử dụng dữ liệu khách hàng để giúp tạo nên các danh sách thư tín đáp ứng những mối quan tâm đặc biệt của khách hàng.
  • Các phiếu thu được chỉnh sửa với những chương trình khuyến mãi cho các mặt hàng mới và đặc biệt.

Cung cấp dịch vụ giúp xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng

Chấp nhận chiết khấu và có mức giá khác một cách tự động cho những khách hàng đặc biệt bằng việc sử dụng đến 4 cấp độ giá khác nhau.

  • In lại các phiếu thu điện tử để giải quyết những tranh chấp và kiểm tra lại ngày mua hàng và số tiền.
  • Bán hàng ngay cả khi hệ thống mạng của bạn bị đứt.
  •  Bán hàng và thực hiện các hóa đơn, phiếu quà tặng, thẻ nhận quà.


Đạt được sự mạnh mẽ, độ linh họat và tốc độ nhanh chóng tại điểm bán hàng:

  • Nâng cao tính linh hoạt với việc không giới hạn số lượng mặt hàng nhập vào.
  • Tự động tìm kiếm giá cả, bao gồm bán hàng, số lượng chiết khấu, và giá khuyến mãi.
  • Dễ dàng tìm kiếm số lượng hàng đang có và các đặc tính của mặt hàng như mô tả mở rộng, mô tả bổ sung cũng như hiển thị dưới dạng hình ảnh.
  • Thực hiện nhanh chóng các khoản hủy sau khi thực hiện.
  • Tìm kiếm, điều chỉnh và theo dõi hóa đơn cho từng khách hàng.
  • Viết hóa đơn thanh toán với các điều khoản tương ứng.


3. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc:

Tăng năng suất và hiệu quả với giải pháp rất đơn giản và dễ sử dụng có thể đáp ứng được những yêu cầu thay đổi nhanh chóng.

Đưa vào sử dụng nhanh chóng và giảm thiểu thời gian bảo trì:

  • iGMS – iPOS được cài đặt và xây dựng dễ dàng. Nhân viên có thể học các chức năng iPOS  trong thời gian rất ngắn, và chức năng hỗ trợ trực tuyến luôn sẵn sàng bất kỳ lúc nào.
  • Sử dụng iGMS để nhập các mặt hàng mới một cách nhanh chóng, quản lý hàng tồn kho và giảm bớt thời gian thực hiện các quy trình quen thuộc.


Tối đa hóa lợi nhuận với các lựa chọn linh hoạt về mức giá:

  • Giúp tăng lượng hàng bán với chức năng chiết khấu, bao gồm cả chiết khấu kết hợp hàng.
  • Chiết khấu toàn bộ đơn hàng hoặc một số các mặt hàng nhất định tại thời điểm bán hàng.
  • Cài đặt các loại kết hợp/gắn kết và cấu trúc giá cả và chương trình khuyến mãi như
    
  • Chiết khấu % theo hàng hóa.
  • Mua X tặng Y.
  • Giảm giá trực tiếp theo hàng hóa.
  •  Mua X gia Y.
  • Mua X chiết khấu Y
  • Giảm và hoặc chiết khấu theo giờ vàng.
  • Chiết khấu theo trị giá hóa đơn.
  • Tặng hàng theo trị giá hóa đơn.
  • Tích điểm
 
  • Tận dụng nhiều giá theo các loại lô hàng khác nhau (hàng đơn lẻ, gói 6 gói, hộp, và nhiều thứ khác).
  • Gắn nhiều mức độ giá/ khách hàng  (các bảng chia giá).
  •  Thiết lập các khoản chiết khấu cho bán lẻ - bao gồm chiết khấu theo tỷ lệ phần trăm – tính giá lên từ giá thành và từ đó chiết khấu 1 khoản giá trị nhất định.


Quản lý nhân viên hiệu quả:

  • Nâng cao tính hiệu quả của việc quản lý nhân viên với chức năng đồng hồ thời gian,  báo cáo chấm công và theo dõi  thông tin của nhân viên.
  • Quản lý chặc chẽ việc quản lý bán hàng của nhân viên bán hàng, tính doanh số bán chi tiết theo nhân viên, theo ca làm việc, …
  • Tạo ra các báo cáo ghi chép về nhân viên thu ngân.


Tích hợp dễ dàng:

Giải pháp iGMS – iPOS tích hợp dễ dàng với các gói phần mềm khác để giúp mở rộng tầm nhìn cho các nhà quản lý, giảm thiểu nhu cầu về những ứng dụng khác và nhập lại dữ liệu, và nâng cao tính hiệu quả hoạt động trong ban điều hành.

  •  Làm việc với các ứng dụng Microsoft Office  quen thuộc như Office Excel và Office Word.
  • Kết nối việc quản lý tài chính và bán lẻ thông qua tích hợp tóm tắt với phần mềm kế toán khác.
  • Quản lý tài khoản phải thu trong iGMS, sau đó tóm tắt dữ liệu iPOS với những phần mềm kế toán thông dụng.


4. Giải pháp cùng phát triển với doanh nghiệp:

Ngay từ đầu, iGMS – iPOS đã mang đến những công cụ mà những doanh nghiệp bán lẻ mong muốn. Khi doanh nghiệp phát triển, bạn có thể bổ sung thêm các cửa hàng mới với sự can thiệp và ảnh hưởng ít nhất tới dịch vụ bán lẻ - giải pháp này cung cấp một nền tảng bán hàng thông dụng có thể triển khai ở một hoặc nhiều địa điểm khác nhau. Bắt đầu với những chức năng iPOS đơn giản, từ đó gắn với một tập hợp các công cụ quản lý bán lẻ rộng rãi, hoặc bổ sung thêm phân hệ cho trụ sở chính khi bạn bổ sung thêm nhiều địa điểm mới và chuyển sang hoạt động tập trung.


5. Đưa ra những quyết định kinh doanh nhanh hơn và chính xác hơn:

Duy trì được khả năng cạnh tranh và giúp tối đa hóa các cơ hội về doanh thu với những lựa chọn báo cáo linh hoạt, dễ sử dụng để trợ giúp bạn tốt hơn. Bạn sẽ biết hiểu chính xác mặt hàng bán tốt nhất trong từng gian hàng, từng loại hàng và từng mùa, cũng như bạn sẽ cần mua cái gì hoặc giảm giá cái gì. Cũng tương tự như vậy, bạn có thể theo dõi lợi ích thu được từ khoản đầu tư của mình vào quảng cáo, gửi thư cho khách hàng, khuyến mại, giảm giá và chiết khấu.

  • Xem, in và xuất dữ liệu ra nhiều định dạng khác nhau.
  • Sắp xếp, phân loại, nhóm dữ liệu theo cách bạn muốn.
  • Thêm biểu tượng công ty vào trong định dạng báo cáo
  •  Truy xuất đến mức chi tiết để chỉnh sửa cơ sở dữ liệu trực tiếp từ báo cáo
  • Xem lại, tìm và in các nhật ký bán hàng theo đăng ký, theo lô và/hoặc theo số phiếu thu
  • In các báo cáo kết ca, báo cáo ngày, ...
  • Điều chỉnh đầu mục/các cột báo cáo trên màn hình.
  • Nhanh chóng truy vấn chi tiết từ báo cáo tổng hợp đến các báo cáo chi tiết nhập, xuất tồn, mua hàng, bán hàng.


6. Điều chỉnh các công cụ và quy trình để phù hợp với cách làm việc của bạn:

Quản lý mọi lĩnh vực bán lẻ của cửa hàng một cách đơn giản và có thể kiểm soát chặt chẽ.

  • Lựa chọn từ các cách thức khác nhau để xây dựng việc bán hàng mới và khuyến mại – nhanh chóng.
  • Sắp xếp việc mua hàng với các cấp độ đặt hàng, các nhà cung cấp có giá tốt nhất, và việc tự động sinh ra các đơn hàng.


II. ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT:

1. Yêu cầu thiết bị tối thiểu:

  • Máy chủ:
  • Microsoft Windows 2003 Server SP2:

* Intel Pentium IV with 2.6 GHZ or above with dual CPU capable

* 4 GB RAM

* 2 x 80 GB SCSI Hard Disk

* 10/100 Mbps  Ethernet Card

* Per concurrent user- Additional 4MB

* Back Up Device

  • Cơ sở dữ liệu SQL Server 2000 SP3 hoặc phiên bản mới hơn
  • Máy trạm
  • Microsoft Windows 98/NT/ME/2000 Professional/ Win XP SP2 hoặc phiên bản mới hơn:

* Intel Pentium IV with 2 GHZ or above

* 1 GB RAM

* 80 GB Available Hard Disk Space

* 10/100 Mbps  Ethernet Card

+ Microsoft Windows XP

* Intel Pentium IV with 2 GHZ or above

* 1 GB RAM

* 80 MB Available Hard Disk Space

* 10/100 Mbps  Ethernet Card


2. Đặc điểm kỹ thuật:

  • Phần mềm ứng dụng được viết trên ngôn ngữ Visual Basic chạy trên hệ điều hành mạng Windows 2000/XP/Vista và sử dụng hệ cơ sở dữ liệu SQL Server. Một ưu điểm khi chương trình chạy trên nền Windows Server và SQL Server là độ bảo mật, độ an toàn và tính toàn vẹn số liệu được bảo đảm làm tăng độ tin cậy của hệ thống. Ngoài ra, tính năng nổi bật của SQL Server là khả năng đồng bộ hóa số liệu trên mạng diện rộng cho phép quản lý hữu hiệu, chính xác và nhanh chóng trong một chuỗi siêu thị, cửa hàng, nhà sádh thành viên.
  • Kết hợp với hệ điều hành mạng Windows Server, các thông tin tương tác giữa các bộ phận có thể điều khiển cũng như quản trị một cách dễ dàng hiệu quả. Ngoài ra qua kinh nghiệm thực tế cho thấy độ ổn định của hệ thống cao với chi phí bảo trì cho hệ thống trong phạm vi cho phép.
  • Hệ thống bán hàng được thiết kế sao cho có độ ưu tiên cao trong toàn hệ thống. Trong trường hợp có trục trặc xảy ra trên máy chủ hoặc trên hệ thống dây cable mạng, hệ thống bán hàng sẽ vẫn hoạt động bình thường cho đến khi các trục trặc được giải quyết xong, sau đó số liệu sẽ được đổ vào máy chủ và mọi hoạt động trở lại bình thường.
  • Hệ thống tích hợp số liệu từ nhiều điểm bán hàng thông qua kỹ thuật Web Service hoặc VPN. Với kỹ thuật Web Service các điểm cần kết nối đồng bộ dữ liệu chỉ cần có Internet, mọi vấn đề đồng bộ sẽ tự động mà không cần thao tác thiết lập phức tạp nào khác.
  • Mô hình tích hợp
 

Các giải pháp khác





Khuyến Mãi Hot