Front Office:
Màn hình thiết kế gần gũi và thân thiện, tất cả các chức năng đều thể hiện trên màn hình, giúp thu ngân thanh toán nhanh, chính xác đạt sự hài lòng của khách hàng.
|
Back Office:
POS Retail giúp bạn nắm bắt tình hình kinh doanh của mình từ doanh số, tồn kho, khách hàng, các chương trình marketing….với những thông tin hữu ích này là nền tảng đưa ra những quyết định kinh doanh chính xác để phù hợp xu hướng thị trường.
- Quản lý sản phẩm :
- Quản lý thông tin hàng hóa như giá cả, nhà cung cấp
- Phân nhóm hàng hóa theo nhiều cấp độ( màu sắc, kích cỡ, …)
- Cập nhật hàng hóa từ file excel.
- Quản lý ca làm việc.
- Xây dựng biểu mẫu thời gian làm việc của từng nhân viên theo ca
- Doanh số bán hàng theo ca
- Quản lý thu chi theo ca
- Quản lý người dùng
Quản lý và phân quyền người dùng các chức năng trong hệ thống giúp dễ quản lý, kiểm soát cũng như đảm bảo tính bảo mật của hệ thống.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu về khách hàng
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng gồm thông tin chung cũng như lịch sử mua sắm của khách hàng đó.
- Hiểu rõ khách hàng của mình họ là ai, họ mua cái gì, khi nào, cửa hàng nào, họ chi bao nhiêu cho một lần mua sắm, và tổng số tiền mà họ đã sử dụng tại hệ thống của mình.
- Tìm nhanh thông tin khách hàng theo tên, điện thoại, …
- Quản lý chương trình marketing:
- Quản lý phiếu quà tặng khi nó được phát hành như giá trị của phiếu, thời gian hiệu lực cũng như theo dõi việc sử dụng những phiếu quà tặng này.
- Promotion: Thiết lặp những chương trình giá tự động cho những mặt hàng đặt biệt vào những ngày đặc biệt như happy day, happy hour để thúc đẩy bán hàng.
- Phiếu trả trước: khách hàng có thể mua thẻ trả trước tại một cửa hàng, nạp thêm tiền tại cửa hàng khác và mua hàng tại tất cả các cửa hàng của hệ thống.
- Chương trình tích điểm: Ứng với số tiền khách sử dụng, khách sẽ nhận được số điểm tương ứng tùy thuộc vào cách bạn cài đặc thế nào. Với số điểm tích được khách hàng có thể nhận được dịch vụ ưu đãi hoặc có thể sử dụng để thanh toán cho lần sau.
- Quản lý kho
- Nắm bắt thông tin hàng hóa trong kho để đưa ra những quyết định nhập hàng, bổ sung hàng hóa vào kho để đáp ừng nhu cầu thị trường.
- Quản lý thông tin nhà cung cấp
- Thực hiện các nghiệp vụ nhập hàng, xuất hàng, chuyển kho và hệ thống cung cấp những báo báo giúp bạn kiểm soát từng nghiệp vụ khi chúng phát sinh tránh những thất thoát về hàng hóa.
- Báo cáo:
- Xem báo cáo theo ngày, tuần, tháng, năm hoặc bất kỳ thời gian nào sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh hiệu quả kinh doanh tại những thời điểm khác nhau.
- Báo cáo theo hóa đơn thể hiện doanh số, số tiền trả lại khách hàng, phân loại doanh số theo hình thức thanh toán( phiếu giảm giá, thẻ trả trước, phiếu quà tặng…. số tiền đã giảm giá và tất cả những thông tin cần thiết cho việc quản lý của bạn.
- Doanh số theo sản phẩm giúp bạn thấu hiểu hiểu quả kinh doanh của mình, biết được sản phẩm nào được có hiểu quả cao nhất, sản phẩm nào là không hổ trợ bạn tạo cơ cấu hàng hóa, giá cả, phiếu quà tặng phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Doanh số theo khách hàng cung cấp thông tin chi tiết giúp bạn phân tích và hiểu lịch sử viếng thăm nhà hàng của khách. Những thông tin này sẽ hỗ trợ bạn đưa ra những chương trình marketing tập trung vào khách hàng.
- Một thuận lợi nữa là khả năng kéo-thả các trường của báo cáo giúp bạn tùy biến những báo cáo để xem những thông tin mình cần như theo ngày, hóa đơn, món ăn, khách hàng, loại order và nhiều hơn nữa.
- Và tất cả những báo cáo này có thể xuất ra excel.
|