0896 630 068
Đang online : 162   Tổng truy cập : 7250070
Tìm sản phẩm
Từ khóa
Tìm trong
Giá từ (USD)
Đến giá (USD)
  




Sản phẩm TOSHIBA đạt tiêu chuẩn Bộ Công Thương
Thông tư 30/2011/TT-BCT












POS One Spa

Front Office:

 

  • Bao gồm những chức năng cần thiết cho hoạt động bán hàng( nhập order, hủy hóa đơn, đăng ký điểm thưởng được nhanh chóng và chính xác)
  • Xem tình trạng giường theo khu vực, dễ dàng thực hiện các tình huống thường xuyên xảy ra trong Spa như chuyển bàn, tách hóa đơn…
  • Có nhiều hình thức thanh toán( tiền mặt, thẻ tín dụng, điểm thưởng, phiếu quà tặng…và khả năng chuyển đổi ngoại tệ.
  • Quản lý đăt chỗ, bạn có thể tạo mới, điều chỉnh thông tin đặt chỗ dễ dàng và nhanh chóng.
 

 

Back office:

 

    Giúp bạn nắm bắt mọi khía cạnh kinh doanh từ dịch vụ, gói dịch vụ, thời gian thực hiện, giá cả, kỹ thuật viên, người dùng, thực hiện và quản lý các chương trình marketing, quản lý quan hệ khách hàng cũng như hiểu tình hình kinh doanh nhanh chóng vá chính xác giúp bạn khác thác tối đa tiềm năng kinh doanh của mình.

  • Quản lý dịch vụ:

    • Dễ dàng tạo mới, điều chỉnh thông tin dịch vụ cũng như gói dịch vụ.
    • Quản lý công thức cho từng dịch vụ tránh thất thoát khi sử dụng nguyên liệu, tiết kiếm chi phí.
    • Quản thời gian cho mỗi dịch vụ.
    • Thiết lặp mức giá dịch vụ theo từng cấp bậc của nhân viên.
  • Quản lý kỹ thuật viên:

    • Quản lý lịch làm việc của nhân viên biết ngay giờ đó ai bận, rãnh để lên lịch làm việc hợp lý tránh chồng chéo công việc với nhau.
    • Quản lý thông tin kỹ thuật viên, trình độ, kỹ năng, mã nhân viên, tên, sinh nhật, ngày bắt đầu làm việc, ngày kết thúc, địa chỉ…
    • Xây dựng tiêu chí đánh giá kết quả làm việc từng nhân viên trong mỗi lần phục vụ khách hàng( rất tốt,tốt, khá, không tốt) để đưa ra hình thức động viên cũng như nhắc nhở nhân viên kịp lúc.
    • Quản lý tiền hoa hồng cho nhân viên
  • Quản lý người dùng:

      Quản lý và phân quyền người dùng các chức năng trong hệ thống giúp dễ quản lý, kiểm soát cũng như đảm bảo tính bảo mật của hệ thống.

  • Quản trị quan hệ với khách hàng:

    • Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng gồm thông tin chung cũng như tên, địa chỉ, sinh nhật, ghi chú đặc biệt về khách hàng.
    • Hiểu rõ khách hàng của mình họ là ai, họ sử dụng dịch vụ gì, bao nhiêu lần, khi nào và tổng số tiền mà họ đã sử dụng tại Spa của mình.
    • Tìm nhanh thông tin khách hàng theo tên, điện thoại, …
  • Quản lý chương trình marketing: Khuyến khích lặp lại mua hàng

    • Quản lý phiếu quà tặng khi nó được phát hành như giá trị của phiếu, thời gian hiệu lực cũng như theo dõi việc sử dụng những phiếu quà tặng này.
    • Promotion: Thiết lặp những chương trình giá tự động cho những dịch vụ đặt biệt vào những ngày đặc biệt such as happy day, happy hour… để thúc đẩy bán hàng.
    • Phiếu trả trước: khách hàng có thể mua thẻ trả trước của nhà hàng và sử dụng cho các lần sau.
    • Chương trình tích điểm: 
      Ứng với số tiền khách sử dụng, khách sẽ nhận được số điểm tương ứng tùy thuộc vào cách bạn cài đặt thế nào. Với số điểm tích được khách hàng có thể nhận được dịch vụ ưu đãi hoặc có thể sử dụng để thanh toán.
  • Báo cáo:

    • Giải pháp Spa POS cung cấp các báo cáo cho phép hiểu rõ hiệu suất tổng thể hoạt động của spa. Cho bạn thấy xu hướng kinh doanh của dịch vụ, hiệu quả quảng cáo, hiệu suất của nhân viên. Những thông tin hữu ích này giúp bạn đưa ra những kế hoạch kinh doanh cho tương lai.
    • Xem báo cáo theo ngày, tuần, tháng, năm hoặc bất kỳ thời gian nào sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh hiệu quả kinh doanh tại những thời điểm khác nhau.
    • Báo cáo theo hóa đơn thể hiện doanh số, số tiền trả lại khách hàng, phân loại doanh số theo hình thức thanh toán( phiếu giảm giá, thẻ trả trước, phiếu quà tặng…. số tiền đã giảm giá và tất cả những thông tin cần thiết cho việc quản lý của bạn.
    • Doanh số theo dịch vụ giúp bạn thấu hiểu hiệu quả kinh doanh của mình, biết được dịch vụ nào có hiểu quả cao nhất, sản phẩm nào là không. Hỗ trợ bạn đưa các dịch vụ với mức giá phù hợp và dịch vụ hấp dẫn đạt sự hài lòng của khách hàng.
    • Doanh số theo nhân viên hỗ trợ theo dõi thông tin chi tiết về nhân viên như dịch vụ mà nhân viên đó thực hiện, số lần thực hiện của mỗi dịch vụ cũng như tổng thời gian làm việc của họ.
    • Doanh số theo khách hàng cung cấp thông tin chi tiết giúp bạn phân tích và hiểu lịch sử viếng thăm Spa của khách. Từ đó xây dựng các chương trình marketing tập trung vào khách hàng để giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.
    • Một thuận lợi nữa là khả năng kéo-thả các trường của báo cáo giúp bạn tùy biến những báo cáo để xem những thông tin mình cần như theo ngày, hóa đơn, món ăn, khách hàng, loại order và nhiều hơn nữa.
    • Và tất cả những báo cáo này có thể xuất ra excel.
Các giải pháp khác





Khuyến Mãi Hot