0896 630 068
Đang online : 56   Tổng truy cập : 7088271
Tìm sản phẩm
Từ khóa
Tìm trong
Giá từ (USD)
Đến giá (USD)
  




Sản phẩm TOSHIBA đạt tiêu chuẩn Bộ Công Thương
Thông tư 30/2011/TT-BCT












Trang chủ Bán lẻ Các giải pháp bán lẻ khác Quản lý Lực lượng Bán hàng

Quản lý Lực lượng Bán hàng

TỔNG QUAN VỀ EXPRESS MERCHANDISING


EXPRESS Merchandising là giải pháp giúp cung cấp thông tin bán lẻ đến chủ doanh nghiệp nhanh chóng và kịp thời. Môi trường bán lẻ ngày nay có nhiều đòi hỏi cao và theo tâm lý "bán những gì nhìn có vẻ tốt". Ðó là vấn đề then chốt.
Cũng như kinh doanh và tiếp thị, việc đưa hàng hóa ra thị trường cung phải dúng cách. Bán lẻ là cách tiếp cận thị trường chính trong việc kinh doanh nhằm mục đích tăng doanh thu. Do vậy, những thông tin thu được từ các hoạt động bán lẻ cần được gửi trở về trụ sở chính đúng lúc để xử lý, phân tích và quyết định kế hoạch thực hiện. Vì vậy phương pháp sử dụng giấy viết truyền thống để nắm bắt thông tin không còn thích hợp nữa.

TÍNH NĂNG CỦA EXPRESS MERCHANDISING
Những tính năng chính của EXPRESS Merchandising:
  • Xem danh sách khách hàng theo lộ trình
  • Kiểm soát và ghi nhận các hoạt động bán lẻ
  • Nắm bắt thông tin của đối thủ
  • Kiểm tra việc bán lẻ
  • Kiểm tra kho
  • Kiểm tra việc phân phối
  • Xem các chương trình khuyến mãi và kiểm tra mức độ hài lòng
  • Lấy đơn hàng
  • Kiểm soát việc khảo sát thị trường
  • Giành lấy các cơ hội mới
  • Yêu cầu chi phí
  • Tổng hợp hiệu suất
  • Các báo cáo

LỢI ÍCH CỦA EXPRESS MERCHANDISING
Lợi ích của EXPRESS Merchandising bao gồm:

  • Tạo ra quy trình hiệu quả cho hoạt động của lực lượng bán hàng
  • Tăng hiểu quả trong các hoạt động bán lẻ
  • Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người bán lẻ
  • Nâng cao khả năng bán hàng
  • Giảm lỗi nhập dữ liệu do phải nhập đi nhập lại ở nhiều nơi
  • Tăng kinh nghiệm khách hàng
  • Các báo cáo toàn diện giúp cho việc lên kế hoạch thực hiện tốt hơn
may-ban-hang
Các giải pháp khác





Khuyến Mãi Hot