0896 630 068
Đang online : 33   Tổng truy cập : 7250383
Tìm sản phẩm
Từ khóa
Tìm trong
Giá từ (USD)
Đến giá (USD)
  




Sản phẩm TOSHIBA đạt tiêu chuẩn Bộ Công Thương
Thông tư 30/2011/TT-BCT












Quản lý quan hệ khách hàng

Quản lý quan hệ khách hàng

Mã sp: SWQLQHKH
Nhãn hiệu: Tvintec
Giá bán: Call
Bình chọn:
(Rating:4 - View 1850)
Chia sẻ :
  • Trợ giúp nhân viên kinh doanh tìm kiếm, quản lý và theo dõi thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Cung cấp cho nhà quản lý các công cụ hỗ trợ như thống kê, phân tích và đánh giá tình hình kinh doanh, cũng như xác định hiệu quả công việc của nhân viên...
  • Bộ phận kinh doanh, Ban Lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Nhập thông tin (Tên, Địa chỉ, Mã số thuế,...)  và phân loại dữ liệu khách hàng theo hình cây. Việc phân loại và đánh giá có thể chia theo nhiều hình thức (như xác định là khách hàng tiền năng hay chia khách theo vùng địa lý, ngành nghề…).
  • Cập nhập phân tích trạng thái nhu cầu, các file hình ảnh và văn bản về khách hàng  (Tài liệu về chính sách của khách hàng, hợp đồng nguyên tắc...).
  • Ghi nhận các giao dịch của từng giai đoạn bán hàng từ việc lập kế hoạch đến dự kiến hoàn thành. Ghi nhận các giao dịch của nhân viên với khách hàng (như: Điện thoại, Gặp mặt, Gửi hợp đồng...).
  • Quản lý làm báo giá và hợp đồng của nhân viên như số lần gửi, các điều khoản cơ bản, theo dõi trạng thái của báo giá và hợp đồng (Đã gửi hợp đồng, Khách đã ký...) ...
  • Quản lý thông tin về các đợt khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu bằng việc ghi nhận vào chính sách giá. Lưu trữ các lần sửa của các báo giá, hợp đồng cho đến dữ liệu chính thức cuối cùng.
  • Lập kế hoạch cho nhân viên và kiểm soát tiến độ hoàn thành. Chức năng “Lịch làm việc” cho phép nhân viên quản lý các việc cần làm và liên hệ với khách hàng. Chức năng phân quyền cho phép các nhân viên xem hoặc không xem dữ liệu giao dịch của nhau. Người quản lý có thể phân “vùng” khách hàng cho mỗi nhân viên kinh doanh.
  • Ghi nhận các thông tin về chăm sóc khách hàng (như gọi điện, viết thư thăm dò, cảm ơn...). Theo dõi trạng thái các công việc hỗ trợ khách hàng.
  • Công cụ tìm kiếm giao dịch, báo giá và  hợp đồng của khách hàng linh động theo cả mã và tên…
  • In báo cáo: Danh sách khách hàng tiềm năng, Liệt kê số liệu giao dịch với khách hàng, bảng kê/tổng hợp đơn hàng bán (theo hàng, thời gian…),  

Phần mềm quản lý Spa

Giá bán: Call

Quản lý mua hàng

Giá bán: Call

Lansweeper

Giá bán: Call

VMware vFabric

Giá bán: Call

VMware vCenter Server

Giá bán: Call

Intuit QuickBooks Pro 2012

Giá bán: Call

Autodesk AutoCAD LT 2012

Giá bán: Call

MapPoint 2011

Giá bán: Call

Nhân sự - Tiền lương

Giá bán: Call

Quản lý hàng tồn kho

Giá bán: Call





Khuyến Mãi Hot