Lợi thế đặc biệt của chuyển động trong quy mô cân điện tử CWL-B4.1 - cả hai đều có một tàu sân bay và tải trọng thiết kế như một hệ thống hỗn hợp - là sự phân bố lực lượng tối ưu ngay cả trong trường hợp của các phân bố tải trọng không đối xứng.

Belt scale Typ CWL-B4.1
Quy mô Belt Typ CWL-B4.1
... Pesa hậu cần trong chuyển động quy mô CWL-B4.1
Nhờ sự thay đổi đòn bẩy tương đối dễ dàng trong cùng một nền tảng, biến thiết lập lên là có thể cho các phạm vi khác nhau của tải trọng từ 30 đến 600 kg. Các khu vực rộng lớn của các tàu sân bay tải cũng cho phép cân kích thước vành đai tối đa.
Đơn vị cơ bản, bao gồm:
- AT200ECO hiển thị (phiên bản trên bàn)
- Thiết bị điện tử đánh giá BR201F AWE, cài đặt trong một nhà diecast bằng nhôm
- Băng chuyền bằng nhôm
- Ổ đĩa thép lăn và con lăn lệch, miếng cuối thép cao cấp Ø 80 mm
- Tấm Giao thông vận tải trong các hình thức của một tấm màn hình-in
- Tải B4.1 hãng ED60 với 2 chuỗi mã hóa đại chúng
- Khung cơ sở thép sơn hoặc mạ kẽm, chiều cao điều chỉnh ± 50 mm
- 600 mm, 700 mm, 800 mm ± 50 mm: min. Chiều cao làm việc (Fok) 400 mm
- Băng tải Loại vành đai Siegling E5 / 2, màu đen
- Ổ đĩa vành đai động cơ SEW 3 x Ph 380 VAC / 50 Hz / 0,37 kW đến 1,1 kW
- Loại bảo vệ IP54
- 2 rào cản ánh sáng, loại Sick, Loại WL 100
- Giao diện RS 232, RS 422, RS 485
- Belt tốc độ lên đến 1,5 m / s